Hỗ trợ tiếp thị nhà hàng, giải pháp tối ưu cho việc tăng doanh thu

Đối với các chủ nhà hàng hay là những quán cà phê luôn phải suy nghĩ làm thế nào để có thể tăng doanh thu và trả lương cho nhân viên. Một trong những cách mà họ có thể nghĩ đến là công cụ hỗ trợ tiếp thị khách hàng giúp tăng doanh thu cho nhà hàng và quán cà phê của mình.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top

    I.Tình hình kinh doanh của các ngành hàng

    1.1. Tình hình thị trường

    Dưới sự tác động và hệ quả của suy thoái kinh tế các ngành hàng đều bị ảnh hưởng đối với nguồn doanh thu bởi sức mua của khách hàng giảm. Tuy nhiên, đối với ngành hàng F&B nhà hàng và cừa hàng cà phê thì vẫn giữ được thị trường và tiếp tục tăng trưởng.

    các ngành hàng tại Việt Nam

    1.2. Những thách thức và khó khăn của các nhà hàng quán cà phê

    Những thách thức lớn nhất của hầu hết của các nhà hàng và quán cà phê chắc hẳn phải nói đến vẫn đề nhân sự. Nhân viên thường nghỉ việc là yếu tố khiến cho các doanh nghiệp phải đau đầu phải tìm kiếm, thay mới và phải đào tạo lại từ đầu. Điều này khiến cho những người chủ phải đau đầu về vẫn đề chi phí mỗi lần bỏ ra là rất nhiều và lại tốn thời gian trong khi đó chưa nghĩ được cách tối ưu nhân sự.

    Khó khăn lớn nhất có thể nói đến việc chi ra nhiều nhưng lại không hiệu quả trong việc tìm kiếm nhân viên. Công việc giữa các bộ phận không liền mạch, order sai món, quy trình thực hiện rờm rà, phức tạp và tốn nhiều chi phí.

    Những yếu tố khó khăn và đầy thách thức ấy mà nhiều chủ nhà hàng, quán cà phê đã tim kiếm đến các giải pháp có thể tối ưu và hỗ trợ tiếp thị nhà hàng để đạt được nhiều hiệu quả hơn đó là tìm ra được giải pháp tích hợp, tối ưu nhân sự và rút ngắn order.

    Hình ảnh nhà hàng và các món ăn

    II. Sự cần thiết đối với công cụ hỗ trợ – tiếp thị nhà hàng

    Chắc chắn rồi, với nhiều thách thức và khó khăn như hiện nay đối với ngành hành F&B. Không chỉ là nỗi lo về nhân sự, doanh thu mà còn làm sao để có thể khách hàng biết cửa hàng của mình nhiều nhất có thể. Vì vậy, công cụ hỗ trợ tiếp thị nhà hàng ra đời là một giải pháp tích hợp hiệu quả.

    2.1.Tại sao nên sử dụng công cụ hỗ trợ tiếp thị nhà hàng

     Giúp giải quyết những khó khăn và thách thức đã nêu trên, là lời giải cho bài toán mà người kinh doanh đặt ra.

    • Tối ưu nhân sự
    • Tiết kiệm thời gian
    • Thiết kiệm chi phí
    • Tiết kiệm quy trình
    • Đưa lại hiệu quả và doạnh thu tối đa.
    • Tiếp thị đến khách hàng

    2.2Nên chọn công cụ hỗ trợ tiếp thị nhà hàng nào ?

    Một công cụ có thể giúp cho những người làm kinh doanh ngành hàng F&B có thể hỗ trợ tiếp thị nhà hàng tốt nhất hiện tại là Ipom một giải pháp tích hợp. Với nhiều tính năng ưu việt được tích hợp chỉ vài thao tác đơn giản đã có thể giúp cho cửa hàng tăng doanh thu tối đa hoá được nguồn lợi nhuận.

    III. Ipom là gì ? Công dụng của Ipom ?

    3.1. Ipom công cụ hỗ trợ tiếp thị nhà hàng ?

    Ipom là một menu online hay nói cách khác là menu trực tuyến một sản phẩm có thể tối ưu và hỗ trợ nhà hàng. Thay vì, phải sử dụng đến menu giấy truyền thống thì thay vào đó menu sẽ được xuất hiện trên chính chiếc smartphone của khách hàng.

    điện thại công cụ hỗ trợ tiếp thị nhà hàng

    3.2. Công dụng của Ipom

    Là một menu online: một menu có thể làm là chọn món. Nhưng thay vì chọn món bằng việc nhân viên order thực hiện ghi món như trước. Thì Ipom có thể rút ngắn order giúp khách hàng tự chọn món mà mình thích. Có thể biết được các món ăn  như thế nào bằng việc mô tả món ăn trong ứng dụng.

    Thanh toán trực tiếp: Khách hàng có thể thanh toán ngay trên chiếc điện thoại của mình một cách nhanh chóng và chính xác mà không cần phải tốn công đợi kiểm tra như trước.

    Hỗ trợ tiếp thị nhà hàng: Ipom còn là phần mềm tuyệt vời cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu cho nhà hàng.

    IV. Lợi ích Ipom mang lại

    Với nhiều công dụng mà ipom có thể mang lại cho nhà hàng, quán cà phê. Lợi ích của công cụ hỗ trợ tiếp thị nhà hàng Ipom cũng vô cùng nhiều.

    Tối ưu nhân sự: Thay vì có nhiều nhân viên order nay Ipom đã  thay thế được những công việc của nhân viên order như lên món và chọn món cho khách hàng.

    Tiết kiệm thời gian: Thay vì đợi nhân viên lên order giờ đây khách hàng tự tay chọn những món yêu thích trực tiếp. Giảm được nhiều công đoạn giúp tiết kiệm thời gian hơn.

    Tiết kiệm chi phí: Không còn lo nhân nhân viên nghỉ và phải tìm đào tạo lại từ đầu, tiết kiệm được chi phí nhân viên order. Đặc biệt, hơn cả khách hàng có thể thanh toán ngay trực tiếp và tiền sẽ về ngay tài khoản cửa hàng.

    Hỗ trợ tiếp thị nhà hàng: Mang những đặc tính thương hiệu của nhà hàng trong mỗi menu sẽ giúp thương hiệu dễ dàng lan toả hơn.

    V: Kết luận

    Để tìm hiểu thêm về Ipom bạn có thể tìm hiểu tại đây. Ipom sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho việc hỗ trợ tiếp thị nhà hàng của bạn và cập nhật thông tin về kinh doanh nhà hàng, quán cà phê tại fanpage . Từ những lợi ích mà Ipom mang lại thì doanh thu được tối ưu hoá sẽ rất nhiều đối với các chủ nhà hàng và quán cà phê.

    Chuyên mục

    Sản phẩm

    Dịch vụ bổ sung

    Thiết kế website

    Các gói thiết kế kèm nhận diện thương hiệu phù hợp mỗi phong cách, mô hình chuỗi và cao cấp

    Tiếp thị lại - remarketing

    Thu hút khách hàng online quay lại mỗi ngày, hỗ trợ phát triển doanh thu trực tuyến

    iPOM Studio

    Mỗi cửa hàng, mỗi sản phẩm được gắn liền với những câu chuyện bằng hình ảnh và trải nghiệm sống động

    Tiếp thị liên kết - Affiliate

    Shopping Cart