Gọi món không tiếp xúc xu hướng trong cuối năm 2023

Với việc phát triển vượt bậc trong công nghệ cũng như đời sống ngày càng thay đổi. Xu hướng thực khách hạn chế tiếp xúc và giao tiếp trực tiếp trong việc gọi món. Chính vì thế gọi món không tiếp xúc ra đời nhằm giải quyết những vấn đề về giao tiếp.

Bối cảnh

Sẽ có những lúc bạn sẽ bắt gặp nhân viên hay là phục vụ order cáu kỉnh hoặc tỏ thái độ chính với khách hàng đến với quán cà phê hay là một nhà hàng. Cũng chính những điều đó mà làm mất đi không khí vui vẻ của thực khách, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cửa hàng về chất lượng phục vụ. Cũng vì những lần như thế mà lượng khách ngày càng giảm đi và không quay trở lại.

Bên cạnh đó, sẽ có lắm trường hợp khách hàng sẽ không thích giao tiếp quá nhiều với nhân viên order. Họ muốn đến một cửa hàng thật yên tĩnh để có thể tập trung, tận hưởng sự yên tĩnh.

Chính vì vậy việc gọi món không tiếp xúc được ra đời để có thể gọi món mà không cần đến nhân viên, phục vụ.

Gọi món không tiếp xúc là gì ?

Là một menu được tích hợp trên chiếc điện thoại của bạn khi quét mã qr. Bạn chỉ cần việc ngồi vào chỗ ngồi ưng ý và thực hiện gọi món trên chính chiếc điện thoại.

Sự xuất hiện của menu gọi món không tiếp xúc giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian  trong khâu chọn món, đơn giản hoá được quy trình rườm rà. Việc xuất hiện cách gọi món không tiếp xúc còn giúp khách hàng tận hưởng được những khoảnh khắc yên tĩnh hãy cũng như hạn chế gặp mặt nhân viên order.

Việc thay thế nhân viên order giúp tối ưu được quy trình và tận dụng được nguồn lực để có thể tận dụng vào những công việc khác.

Thực đơn gọi món không tiếp xúc dành cho ai

Gọi món không tiếp xúc dành cho ai

Thực tế thì ai cũng có thể sử dụng loại thực đơn này bởi vì sự tiện lợi cũng như nhiều lợi ích mà loại thực đơn này mang lại cho chủ cửa hàng cũng như khách hàng.

Xu hướng sử dụng menu không tiếp xúc năm 2023

Menu không tiếp xúc hay là menu im lặng thực sự là một công cụ sẽ phát triển mạnh trong những tháng cuối cùng của năm 2023. Trước đây bạn hang xe Grab cũng đã áp dụng vào chuyến xe im lặng hay là chuyến xe không nói chuyện đã được nhiều khách hàng hưởng ứng. Bởi tâm lý không muốn bắt chuyện hay là không làm phiền của tài xế. Cũng chính vì thế menu im lặng được ra đời và tiếp bước sự thành công của các thương hiệu khác làm về sự im lặng.

Lời kết

Việc sử dụng những thực đơn không tiếp xúc không chỉ giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời trong chính cửa hàng của bạn. Bên cạnh đó còn giúp cho công việc được tối ưu hơn từ quy trình đến thanh toán liền mạch. Những sự tiện lợi ấy sẽ là một bước tiến và bùng nổ trong những tháng cuối cùng của năm 2023 và sau này.

Để có thể có những kiến thức cập nhật mới nhất về thị trường và cách làm với  kinh doanh nhà hàng và quán cà phê bạn có thể follow fanpage Ipom Solutions tại đây.

Chuyên mục

Sản phẩm

Dịch vụ bổ sung

Thiết kế website

Các gói thiết kế kèm nhận diện thương hiệu phù hợp mỗi phong cách, mô hình chuỗi và cao cấp

Tiếp thị lại - remarketing

Thu hút khách hàng online quay lại mỗi ngày, hỗ trợ phát triển doanh thu trực tuyến

iPOM Studio

Mỗi cửa hàng, mỗi sản phẩm được gắn liền với những câu chuyện bằng hình ảnh và trải nghiệm sống động

Tiếp thị liên kết - Affiliate

Gọi món không tiếp xúc xu hướng trong cuối năm 2023

Với việc phát triển vượt bậc trong công nghệ cũng như đời sống ngày càng thay đổi. Xu hướng thực khách hạn chế tiếp xúc và giao tiếp trực tiếp trong việc gọi món. Chính vì thế gọi món không tiếp xúc ra đời nhằm

Shopping Cart