Với thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì nhiều cửa hàng đã ứng dụng vào công việc kinh doanh của mình. Và việc sử dụng thanh toán liền mạch cũng là một trong những công nghệ dần được sử dụng trong kinh doanh F&B hiện nay.
Bối cảnh
Hiện nay, khi khách hàng bước vào quán không ít những cửa hàng phải có những bạn nhân viên order đi theo sau với khuôn mặt khó chịu và cáu gắt. Điều này, khiến cho khách hàng đã mất cảm tình khi bước vào quán. Vấn đề ở đâu lại có những tình trạng ấy :
– Nhân viên không được đào tạo bài bản
– Tâm lý nhân viên không được ổn định
– Nhân viên được trả lương nhưng không muốn phụng sự hết mức
Chính những yếu tố ấy mà lượng khách hàng không hài lòng về dịch vụ và thái độ của nhân viên ngày càng nhiều và cũng vì thế mà lượng khách hàng ngày càng giảm.
Yếu tố khác
Bên cạnh thái độ nhân viên thì còn có những cửa hàng phải gọi chục lần, để khách hàng đợi chờ lâu để order món ăn. Mình đã từng đi ăn ở một quán ăn có tiếng tại Hà Nội với ban đầu sẽ hy vọng một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng sự thật đã đấm vào mắt mình đó là thái độ và cách làm việc của các bạn nhân viên.
Order chậm chạp, gọi món thì món nào cũng hết với nhiều lý do, hay thậm chí là đẩy món vì không muốn làm.Khi mình ăn hết món thứ nhất phải gọi gần 10 phút sau thì mới ra món thứ 2 và món thứ 3, thứ 4 mình cũng phải đợi. Lúc thanh toán thì cũng không mấy vui vẻ cho lắm khi nhận được sự thờ ơ, thiếu sự chuyên nghiệp và nhiều sai sót từ nhân viên”.
Qua trải nghiệm không mấy vui vẻ ấy mình nhận ra rằng cửa hàng đó kinh doanh đang đi xuống cũng chỉ vì nhân viên. Và quy trình cũng thu sử dụng thanh toán không liền mạch.
Sử dụng thanh toán liền mạch
Thanh toán liền mạch hiểu nôm na là một menu online có khả năng thanh toán chính xác cùng với nhiều lợi ích bạn có thể xem tại đây.
Với nhiều lợi ích chủ cửa hàng khi sử dụng thanh toán liền mạch được kể đến dưới đây mà ngày càng nhiều người chủ cửa hàng làm nhà hàng hoặc quán cà phê, quán nước, quán trà sữa sử dụng với sự hài lòng.
– Độ bền cao
– Dễ dàng update menu
– Nâng cao được hiệu suất làm việc nhân viên
– Sáng tạo trong thiết kế
– Gia tăng doanh thu
– Tối ưu nhân sự
– Giảm chi phí cũng như nhân viên
– Tạo trải nghiệm liền mạch cho thực khách
Chủ cửa hàng hứng thú sử dụng thanh toán liền mạch
Anh T một chủ cửa hàng có quán cà phê có tiếng ở Hà Nội đã chia sẻ đầy vui sướng như sau: “Trước đây khi chưa sử dụng thanh toán liền mạch thì tiền lợi nhuận rất ít và thường tính toán bị sai và thiếu hụt, nhân viên thì ngày nghỉ không báo trước khiến tôi rất đau đầu. Giờ đây khi sử dụng công nghệ này tôi thấy công việc nhàn hơn và lợi nhuận cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều và ổn định”.
Chị T chủ của một quán ăn cũng vui sướng chia sẻ rằng : “Chị trước đây chỉ làm nhỏ với chồng thôi vì thế công việc quần quật từ sáng tới tối không quản lý được tiền. Sau khi sử dụng menu thanh toán liền mạch công nghệ menu online thì vợ chồng chị cũng đỡ hơn rồi nhàn hơn và công việc diễn ra linh hoạt hơn”.
Lời kết
Sự ra đời của công nghệ thật tuyệt vời cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Đối với ngành F&B cũng vậy sử dụng những menu không tiếp xúc giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Để hiểu hơn giải pháp sử dụng thanh toán liền mạch bạn có thể đọc thêm tại đây. Và áp dụng những cái hay cho ngành F&B bạn có thể theo dõi thêm tại đây.