Nhiều chủ cửa hàng thích thú sử dụng thanh toán liền mạch cho cửa hàng

Với thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì nhiều cửa hàng đã ứng dụng vào công việc kinh doanh của mình. Và việc sử dụng thanh toán liền mạch cũng là một trong những công nghệ dần được sử dụng trong kinh doanh F&B hiện nay.

Bối cảnh

Hiện nay, khi khách hàng bước vào quán không ít những cửa hàng phải có những bạn nhân viên order đi theo sau với khuôn mặt khó chịu và cáu gắt. Điều này, khiến cho khách hàng đã mất cảm tình khi bước vào quán. Vấn đề ở đâu lại có những tình trạng ấy :

  Nhân viên không được đào tạo bài bản

  Tâm lý nhân viên không được ổn định

  Nhân viên được trả lương nhưng không muốn phụng sự hết mức

Chính những yếu tố ấy mà lượng khách hàng không hài lòng về dịch vụ và thái độ của nhân viên ngày càng nhiều và cũng vì thế mà lượng khách hàng ngày càng giảm.

Thanh toán liền mạch

Yếu tố khác

Bên cạnh thái độ nhân viên thì còn có những cửa hàng phải gọi chục lần, để khách hàng đợi chờ lâu để order món ăn. Mình đã từng đi ăn ở một quán ăn có tiếng tại Hà Nội với ban đầu sẽ hy vọng một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng sự thật đã đấm vào mắt mình đó là thái độ và cách làm việc của các bạn nhân viên.

Order chậm chạp, gọi món thì món nào cũng hết với nhiều lý do, hay thậm chí là đẩy món vì không muốn làm.Khi mình ăn hết món thứ nhất phải gọi gần 10 phút sau thì mới ra món thứ 2 và món thứ 3, thứ 4 mình cũng phải đợi. Lúc thanh toán thì cũng không mấy vui vẻ cho lắm khi nhận được sự thờ ơ, thiếu sự chuyên nghiệp và nhiều sai sót từ nhân viên”.

Qua trải nghiệm không mấy vui vẻ ấy mình nhận ra rằng cửa hàng đó kinh doanh đang đi xuống cũng chỉ vì nhân viên. Và quy trình cũng thu sử dụng thanh toán không liền mạch.

Sử dụng thanh toán liền mạch

Thanh toán liền mạch hiểu nôm na là một menu online có khả năng thanh toán chính xác cùng với nhiều lợi ích bạn có thể xem tại đây.

Với nhiều lợi ích chủ cửa hàng khi sử dụng thanh toán liền mạch được kể đến dưới đây mà ngày càng nhiều người chủ cửa hàng làm nhà hàng hoặc quán cà phê, quán nước, quán trà sữa sử dụng với sự hài lòng.

  Độ bền cao

  Dễ dàng update menu

  Nâng cao được hiệu suất làm việc nhân viên

  Sáng tạo trong thiết kế

  Gia tăng doanh thu

  Tối ưu nhân sự

  Giảm chi phí cũng như nhân viên

  Tạo trải nghiệm liền mạch cho thực khách

Chủ cửa hàng hứng thú sử dụng thanh toán liền mạch

Anh T một chủ cửa hàng có quán cà phê có tiếng ở Hà Nội đã chia sẻ đầy vui sướng như sau: “Trước đây khi chưa sử dụng thanh toán liền mạch thì tiền lợi nhuận rất ít và thường tính toán bị sai và thiếu hụt, nhân viên thì ngày nghỉ không báo trước khiến tôi rất đau đầu. Giờ đây khi sử dụng công nghệ này tôi thấy công việc nhàn hơn và lợi nhuận cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều và ổn định”.

Công nghệ thanh toán QR tại bàn

Chị T chủ của một quán ăn cũng vui sướng chia sẻ rằng : “Chị trước đây chỉ làm nhỏ với chồng thôi vì thế công việc quần quật từ sáng tới tối không quản lý được tiền. Sau khi sử dụng menu thanh toán liền mạch công nghệ menu online thì vợ chồng chị cũng đỡ hơn rồi nhàn hơn và công việc diễn ra linh hoạt hơn”.

Lời kết

Sự ra đời của công nghệ thật tuyệt vời cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Đối với ngành F&B cũng vậy sử dụng những menu không tiếp xúc giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Để hiểu hơn giải pháp sử dụng thanh toán liền mạch bạn có thể đọc thêm tại đây. Và áp dụng những cái hay cho ngành F&B bạn có thể theo dõi thêm tại đây.

Chuyên mục

Sản phẩm

Dịch vụ bổ sung

Thiết kế website

Các gói thiết kế kèm nhận diện thương hiệu phù hợp mỗi phong cách, mô hình chuỗi và cao cấp

Tiếp thị lại - remarketing

Thu hút khách hàng online quay lại mỗi ngày, hỗ trợ phát triển doanh thu trực tuyến

iPOM Studio

Mỗi cửa hàng, mỗi sản phẩm được gắn liền với những câu chuyện bằng hình ảnh và trải nghiệm sống động

Tiếp thị liên kết - Affiliate

Shopping Cart